Thursday, November 22, 2007

kung may nagparinig sayo? anong gagawin mo?

kung may nagparinig sayo? anong gagawin mo?
a) papatulan mo?
b) wag mo na pansin?

para sakin, wag na patulan. bakit? bumaba lang breeding ko eh. nagpapatunay lamang na kapag pinaringgan ka. duwag. hindi kaya sayong sabihin eh. hanggang talikuran lang. paano ko nga ba nalaman na ako ang pinaparinggan? nung isang araw nag update ako ng blog. at inilgay ko sa baba "insecurity kills". and it does. it drives people nuts. ng makita ko ang thread na " message to your friends and bestfriends" nakita ko na kinopya nya ang sinabi kong iyon na may strike through font effect pa. ibig sabihin, wow! minamanmanan pala ako! haha! grabe na ganda ko! haha! DAMN TALAGA. HAHA! natatawa ako. natutuwa. WHOO! nd yeah, maturity isnt measured by the years. its measured by how you act, think and speak.

No comments: