Friday, November 30, 2007

the lounge issue with me.

my post:

Dear Diary,

im happy! haha! i am relieved of my duties and responsibilties. hindi ko na kailangang mamahiya at manita. hindi ko na kailangang tumingin sa mga boards na di ko trip at magbasa ng mga useless posts ng iba. WHOOO! freedom. sweet sweet sweet freedom! yeah, hindi pa official pero ayoko na magtrabaho. im on STRIKE. haha! LOL. as if papansinin? well, im hope other people will be happy as well. they(go figure kung sino yun. clue? 3 sila.) did get what they wanted which is for my friend to leave. TSUK! haha. may masasapul? bato bato sa langit ang tamaan wag magagalit. inis? SUE ME. STAB ME. x] haha! oh yeah. I LOVE IT. WHOOO! mamatay na sa inis ang iba dyan. basta ako. MASAYA. i know. im bitchy. wink! haha!


LOL. gumawa pala ng napakalaking gulo ang post ko. isang post lang damay na lahat! hahahahaha! eto ang ilan.


mei:

DEAR DIARY,

THIS ISN'T THE PROPER VENUE FOR THIS BUT THIS IS WHERE THEY WANTED IT.

-and do you think the what have you learned thread is not a proper place too? bat kayo nakakapost ako hindi? unfair di ba? its a dear diary thread. and i can say whatever i want. i was not violating any rules as i recall. you people are just afraid that the people in banidad will know whats happening. haha!


THIS WILL BE THE 1ST AND LAST TIME I SHALL COMMENT ABOUT THE ISSUES HERE AND I DON'T CARE IF I'LL GET A WARNING OR A SUSPENSION FOR TYPING IN ALL CAPS, OT, ETC.

1st. to kissy,

i couldn't apologize to you more for not being able to defend you when you needed my help. i know you went through a lot for banidad esp against those people who are pestering us, but i wasn't able to help you. i'm really sorry for that.. i love you and i wanna thank you for everything you did.. you are a tough person and i envy you for that. i'm proud to have someone like you in my life. kayo ni bakla. hehe! hindi lang talaga alam ng mga tao ang totoong nangyayari kaya they judge you or us na kesyo mataray daw tayo, judgmental, bitch, suplada etc. don't mind them nalang. if they knew what's going on, malamang hindi din sila makakapagtimipi. pero SANA TUMAHIMIK NA SILA. annoying na e.

-bat kayo? hindi ba kayo nanghuhusga? LOL. what a hypocrite.


to those people, pls lang?SHUT THE HELL UP! DAHIL HINDI NYO ALAM MGA SINASABI NYO! at wag si kissy ang pag-initan nyo kundi yung magaling nyong kaibigan na walang ginawa sa buhay kundi mag-inarte at guluhin ang buhay na may buhay!

-kelan ko pinag initan si kissy? meron bang nakapost na kissy na post ko? 3 ang sabi kong dahilan ng pagalis nya. hina mo pimick up. sino ba siya para pag initan ko?


2nd. to mapi,

WE never asked for your dear friend to leave. SIYA ang kusang umalis. at akala ko ba e tapos na tong issue na to? it was her letting go and moving on drama, diba? personally, if i wanted her to go, sinabi ko nalang ng deretsuhan sa kanya. for what she did to us sa tingin mo hindi ko kakayanin na prankahin sya na umalis sya dito? oh hell no- trust me, that's the slightest thing na pwede kong sabihin sa kanya sa galit ko sa kanya.. and no, not because i'm ungrateful to her for bringing me here or i'm a bitch or whatever.. but i didn't said anything diba? i never confronted her. i just didn't do it dahil inisip ko nalang somehow she was a friend to me too. at kahit konti, i respected her nalang as someone who's in the position. pero ano ginawa nya? imbis na tumigil sya e naging habitual lying na.. and for what? to win our sympathy? PATHETHIC!!! i will never join her pity party! take her lil fiasco in the banks where it fits! at lagi nya pang ginugulo mga kaibigan ko na may sariling buhay at nanahimik! when she confronted me why i was ignoring her all of a sudden, may narinig sya sakin? wala. what for pa na malaman nya? and during the time she said hateful words to me, may sinabi ba ko na masama sa kanya? not a word, nothing. nada. zilch. sa lahat ng galit ko, i shut up eh.. dahil yun ang civilized way to deal with those kind of people.. tapos, ako pa ngayon masisisi sa pag-alis nya? bakit? dahil i didn't join her little drama?

- ang tanging alam nyo lang ay ang sally issue. yan lang ang pinag basehan nyo ng katotohanan. parehong alam ko ang kwento. nakausap ko pareho ang dalawang side. kaya wag mo sabihin sakin na wala akong alam.

-theres always two sides of the story.

-sino ba may sabi sayo na sumali ka? may nagpapasali ba? wala. ikaw lang ang nagsasabi nyan.

- shut up? LOL. eh kayo? puro kayo parinig. hindi kami mga tanga.

- ginugulo nya? umalis na nga eh. ano pang ginugulo? grabe mga imahinasyon at ilusyon nyo ah.


i just can't take all of these anymore! you people have crossed the line! si kissy. for everything she did to banidad, sya lagi ang sinisisi ng mga tao, sya ang napapasama sa lahat, na dapat yang dear friend mo ang umaayos ng gulo dito. imbis na magpasalamat sya, ano ginawa nya? wala syang naging imik sa kahit anong unos na dinaanan ng banidad. si kissy lahat ang umayos. galit na galit ako dyan sa kaibigan mong magaling for what she did to her.. pero did i ever confronted her for that? NEVER! ikaw, alam mo ba hirap ni kissy sa banidad? na makapagparinig ka against her e parang napakatagal mo na dito at alam mo lahat2!

-crossed the line? and you guys didnt? you guys are considered administrators and global moderators and you use the board for parinig? wow. galing nyong pumuna sa mali ng iba pero pag mali nyo na. wala na. kissy that. kissy this. pake ko ba sa kanya? LOL. may sinabi ba akong pangalan na kissy. GUILTY?

not you. or her or whosoever has the right to disrespect kissy or me or anybody here. kahit wala kaming posisyon e. the hell with being a moderator! bilang tao nalang e. sino ba kayo? unless you're the one who's putting food in my mouth, then you don't even have the single right na gawin to samin. dahil trip nyo lang and bitch kayo? you don't wanna know how bitchy i can get too. ni wala nga kayong alam sa mga pinagagagawa ng kaibigan nyo na pinagtatanggol nyo e. kaya pwede? LEAVE US ALONE!

- kelan ko ba binastos si kissy? ako nga ang nababastos eh. lagi nyong dinedelete ang post ko ng walang paalam. ano to? baligtaran? gago ka ba? minura ko ba siya? OA mo. KELAN KO BA KAYO PINAKEALAMAN? nagagawa nyo nga gusto nyo eh di ba?


kissy

Dear Diary,

I told you I am not happy here na diba? I already had my quiet time then why all of a sudden there is a commotion again? I've leave the team because I think that I am not capable of doing my responsibility and I wanted to have peace of mind. Why they can't just let me be alone? I am thanking to have ate mei to be there to stand for me. I know who am I and I know to myself that I stand for what is Good for Banidad. I already had my time serving this forum and I think I have the right to do what makes me happy and that is to be a regular member. Well at least I am happy and I am enjoying my time =) Hindi po kami tatlo.. apat po kami.. Cheesy And I am very much happy to have friends na hindi sinungaling. At least my friends are not pathetic.

- sino ba kasing nakekealam sayo? ni hindi nga kita kinakausap sa ym dyan eh. walang kahit ano. baka guni guni mo lang yan. o baka naman paranoid ka na. para kang baliw eh. may tililing. ano ba yan. kung masaya ka sa pagiging member mo sure. pero maraming natuwa sa pagka alis mo. isa na ako duon.

-taas naman ng lipad mo. hindi ka superstar.

- sinungaling. NOW THATS JUDGING. haha! tapos sasabihin nyo kami ang nanghuhusga. its the other way around honey.

lexxis

What's this mapi? anong gusto mong palabasin? i thought we talked about this? wag mo nang idamay ang banidad. ENOUGH IS ENOUGH!

Dear Diary,

Sorry for the OT. Don't worry. I'll be cleaning up this mess. I take all responsibility.

-LOL. nagpost lang ako. yun lang. paano ko dinamay ang banidad? if theres something going on in banidad. the members have the right to know. ang happy happy kunware tapos hindi naman pala. para nyo silang tinatraydor.


with a single post, i gained a lot of irked people. haha! nakakatuwa noh? mga pikon. simple lang sinabi ko. pinalaki nyo.

ang sabi ko lang sa dear diary. masaya ako at sana masaya na rin kayo dahil nangaubos ang banidad people. i didnt mention any names. i gave a clue. tinamaan naman kayong lahat. haha! wala kayong magagawa kung trip ko. as long as i do not violate any rules, im gonna say the hell what ever i want. its the internet. and i love bullshitting other people. its as simple as that. at hindi ako magbabago para sa inyo noh.

No comments: